1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Quận 11 VietGoal Nhà thi đấu Phú Thọ 2024 Vietgoal nhà thi đấu Phú Thọ – Sân nhà thi đấu Phú Thọ – Sáng 25.05.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

Vietgoal nhà thi đấu Phú Thọ – Sân nhà thi đấu Phú Thọ – Sáng 25.05.2024

25/05/2024

Chương trình Bóng đá tử tế tại Trung tâm Bóng đá Trẻ em VietGoal đang tiến gần hơn tới mục tiêu giúp 50.000 em nhỏ có những cú chạm bóng đầu đời. Với chương trình này, những tấm Thẻ quà tặng có giá trị tập luyện và thi đấu cùng VietGoal hoàn toàn miễn phí và kéo dài trong vòng 1 tháng sẽ được trao tận tay các em. Đây không đơn thuần chỉ là những bước chân đầu tiên trên sân cỏ mà còn là nguồn cảm hứng về tình yêu bóng đá nói riêng và niềm đam mê thể thao nói chung.

Những tấm vé đặc quyền của chương trình sẽ trở thành món quà ý nghĩa mà các học viên tại VietGoal có thể trao tặng cho những người bạn thân nhất của mình. Qua đó, tinh thần thể thao và tình bạn được lan tỏa mạnh mẽ, giúp các em nhỏ thêm gắn kết và yêu thương nhau hơn.

Các phụ huynh và học viên có những tấm vé “đặc biệt” này cũng đừng quên ngày đầu tập luyện cùng VietGoal vào ngày 01/06 nhé! Đây sẽ là một ngày đầy ắp những hoạt động thú vị và những trận đấu sôi động. Hãy chuẩn bị thật tốt để cùng VietGoal trải nghiệm một ngày thật đáng nhớ.